You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
TerryMarsh
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Củng như những lần trước thì lần này Casio lại mang đến cho các người hâm mộ một sản phẩm cực kì trẻ trung, năng động và có phần hơi hầm hố. Nói đến đây có thể nhiều bạn đã đoán được mẫu đồng hồ mà Casio sắp công bố là gì rồi nhỉ, vâng đó chính là dòng sản phẩm G-Shock quen thuộc mang tên G-Shock G-8900-1DR. Vậy tại sao Casio lại không làm mới các sản phẩm của mình mà lại tiếp tục sản xuất dòng G-Shock cũ kĩ này, hay trong chiếc đồng hồ có những bí mật gì mà chúng ta chưa biết, cùng nhau đi tìm hiểu bạn nhé.


             Tham khảo ngay ❥❥❥   Đồng hồ Casio Rose Gold  chính hãng giá rẻ

G-Shock G-8900-1DR, tên gọi cũ nhưng thiết kế không hề cũ
 


 
Thiết kế của đồng hồ G-Shock G-8900-1DR



✖ Đồng hồ G-Shock G-8900-1DR có một thiết kế vỏ toàn bộ là màu đen thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ cho các bạn trẻ, đặc biệt với nền màu vàng đồng hồ, chính nhờ sự kết hợp táo bạo giữa những màu sắc nổi bật này đã làm nên nét riêng cho chiếc đồng hồ. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu bằng nhựa cao cấp chống va đập và chống nước hoàn hảo, vì vậy bạn sẽ rất an tâm thoải mái sử dụng sản phẩm mà không lo vấn đề gì cả.

✖ Đồng hồ Casio G-Shock G-8900-1DR với màn hình điện tử cho phép vừa có thể xem giờ vừa có thể xem lịch, bạn có thể lựa chọn cách xem riêng và quen thuộc của mình, quả là một chiếc đồng hồ vừa tiện lợi cho việc kiểm soát thời gian vừa phù hợp thói quen của người dùng.

          Xem ngay lí do ★★★  Vì sao đồng hồ Casio G-Shock G-7900-1DR được giới trẻ yêu thích

✖ Với thiết kế hầm hố thì đồng hồ Casio G-Shock G-8900-1DR có kích thước đường kính mặt số là 55mm x 52.5mm và bề dày của mặt số là 16.3mm, mang lại cảm giác chắc chắn khi đeo vào tay.

✖ Có vỏ máy với vỏ viền ngoài được gia công dập nổi giống như những con rô bốt có siêu năng lực thì giờ đây Casio G-Shock G-8900-1DR cũng có những năng lực đặc biệt mang đến cho người sử dụng.

 


 
Mặt nghiêng của đồng hồ Casio G-Shock G-8900-1DR



Các thông số kĩ thuật của Casio G-Shock G-8900-1DR


Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: G-8900-1DR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Resin Glass (Kính Nhựa)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:  
Đường Kính Mặt Số: 55 mm x 52.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 16.3 mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Vàng
Chống Nước: 20 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác

Tổng quan về đồng hồ Casio G-Shock G-8900-1DR
 


 
Sự mạnh mẽ thể hiện qua từng chi tiết của Casio G-Shock G-8900-1DR



▶ Với thiết kế trẻ trung, năng động chiếc đồng hồ Casio G-Shock G-8900-1DR đã làm tăng sự tự tin cho người dùng khi đen lên tay. Sử dụng nguồn năng lượng pin ( quartz ) nên tuổi thọ pin sẽ phụ thuộc nhiều vào người sử dụng, tuy nhiên khi mua hàng tại Hải Triều bạn sẽ được thay pin miễn phí trọn đời, cho nên bạn an tâm sử dụng.

▶ Mặt kính của đồng hồ Casio G-Shock G-8900-1DR là kính Resin Glass (Kính Nhựa), đây là loại kính được làm từ chất liệu nhựa nhiệt dẻo trong suốt và chúng được sử dụng để thay thế cho thủy tinh trong đồng hồ đeo tay nhờ tính chất khó vỡ và nhẹ của mình.

▶ Để giúp người sử dụng không còn khó khăn trong việc xem giờ vào ban đêm hay vào những nơi thiếu ánh sáng thì Casio G-Shock G-8900-1DR đã trang bị đầy đủ chế độ đèn led cực tím (chiếu sáng cực mạnh), tính năng này trên chiếc đồng hồ này có rất nhiều điều chỉnh, có thể thay đổi thời lượng hoăc bạn có thể đặt công tắc đèn tự động.

▶ Là một đồng hồ điện tử nên Casio G-Shock G-8900-1DR có sẵn 5 chế độ báo giờ hàng ngày riêng biệt (một lần hay hàng ngày). Bên cạnh đó còn có báo bằng flash, đồng hồ sẽ nháy sáng cùng với tiếng còi kêu để báo giờ, cho tín hiệu thời gian hàng giờ, báo hết thời gian của đồng hồ đếm ngược.

▶ Một tính năng nổi bật nhất mà không thể không nhắc đến của Casio G-Shock G-8900-1DR đó chính là tính năng chống nước, với chỉ số chống nước 20 ATM có thể chống thấm 200 mét, bạn hoàn toàn có thể lặn ở độ sâu dưới 10 m trong lòng nước trong thời gian dài, và nó có thể phù hợp với các bạn có sở thích lặn ở độ sâu vừa phải.

 


 
Các chi tiết dập nổi như một con rô bốt của đồng hồ Casio G-Shock G-8900-1DR


                 Cập nhật ngay ➲➲➲    Dong ho Casio AE1200WHD day da   tốt nhất cho HT


▶ Và còn rất nhiều tính năng khác của Casio G-Shock G-8900-1DR nửa, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 19006777 hoặc truy cập wedsite donghohaitrieu.com để được hỗ trợ bạn nhé.


CDMvi - NTMMac-TBNGOC-NTBPHUONG - BQHUY