You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
femina
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Mơ thấy nhà mới là điềm báo may mắn 
Một trong những việc quan trọng của dời người là xây nhà, vậy nếu bạn mơ thấy nhà mới, liệu đây có phải là giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo may mắn? Tham khảo bài phân tích dưới đây để biết điều đó nhé. https://www.scoop.it/topic/xo-so-mien-nam-ket-qua-xo-so-mien-nam-kqxsmn-sxmn-hom-nay

Có thể nói xây nhà là việc trọng đại của đời người bởi thứ nhất giá trị một ngôi nhà không hề nhỏ, ngay cả khi chỉ là ngôi nhà bình thường chứ không nói đến biệt thực hay những tòa nhà giá trị hàng chục tỷ đồng. Thứ hai nhà là nơi mà chúng ta sinh sống cả đời, dù không cả đời thì cũng là cả một quãng thời gian dài, bởi vậy mà trước khi xây nhà phải xem xét đủ các khía cạnh. Từ đất cát, hướng xây, tuổi tác, ngày hạ móng, ngày khánh thành,….. Với những người mê tín hay làm ăn kinh doanh thì việc xây nhà ở còn cầu kỳ hơn nhiều, không phải ngày một ngày hai là có thể hoàn thành và đưa vào sử dụng.
[IMG] 
xây nhà là việc trọng đại của đời người

Xét về ý nghĩa khác, nhà là nơi chúng ta trở về, là nơi mà mái ấm gia đình có thể sum họp, sinh hoạt, là nơi lưu giữa ngọn lửa tình thân ấm áp. Ai cũng có một ngôi nhà để trở về, dù chỉ là trong tiềm thức. Với những người chẳng có lấy một nơi để trở về thì cuộc đời đó hẳn nhiều bất hạnh, khổ đau. Mơ thấy nhà mới là giấc mơ hàm chứa nhiều ý nghĩa. Để hiểu rõ hơn về giấc mơ thấy nhà mới mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Mơ thấy mình dự định xây nhà mới: Giấc mơ cho thấy bạn đang thực sự có dự định lớn nào đó cho tương lai, tuy nhiên vẫn tồn tại chút ít khó khăn và vướng mắc nên chưa thực sự quyết định. Giấc mơ nhắc nhở bạn nên quyết định nhanh chóng bởi thời gian tới là thời gian thích hợp để thực hiện. Giấc mơ cũng mang đến cho người mơ nhiều may mắn, thuận lợi nếu xuất hành đi xa.

Mời các bạn đón xem tường thuật trực tiếp kết quả XSMN ngày hôm nay tại đây: https://twitter.com/kqxsmnhomnay
Mơ thấy mình có nhà mới, xây nhà mới: Giấc mơ cho thấy bạn là người có chí lớn, không bao giờ chịu bó buộc hay tự bó hẹp mình trong khoảng không gian nào đó, luôn muốn tìm tòi, phát triển ra những môi trường lớn hơn, nhiều cơ hội hơn. Giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo may mắn về sự nghiệp, có những sự thăng tiến mà ngay cả bản thân bạn cũng không ngờ đến, và đó là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của bạn, cộng thêm một chút may mắn hơn người khác.

Mơ thấy mua nhà mới: Hiện nay có rất nhiều người không xây nhà, thay vào đó họ mua nhà có sắn, nhất là những người sống ở thành phố, họ thường mua nhà có sẵn, như chung cư chẳng hạn, chứ không xây nhà như ở quê. Giấc mơ này mang đến cho người mơ điềm báo may mắn, ám chỉ cuộc sống có nhiều thành tựu, đó là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được.
[IMG] 
Mơ thấy bố mẹ hay anh chị em ruột thịt có nhà mới

Mơ thấy bố mẹ hay anh chị em ruột thịt có nhà mới: Giấc mơ cho thấy bạn đang cảm thấy buồn bực vì dự định nào đó không thể hoàn thành hoặc chưa thể hoàn thành. Giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo khó khăn, không may mắn. Tương lai tới bạn sẽ gặp nhiều vướng mắc, nhiều chuyện không như ý. Hãy cố gắng vượt qua nhé, đời ai chẳng đôi lúc phải đối mặt với những điều này.

Mơ thấy bạn bè có nhà mới: Có vẻ như bạn đang không tự tin với bản thân mình và không tin rằng mình có thể làm tốt mọi chuyện hơn nữa. Sự tự ti chính là yếu tố khiến bạn gặp nhiều thất bại và tinh thần luôn cảm thấy mệt mỏi, chán chường. Giấc mơ nhắc nhở bạn phải có mục tiêu phấn đấu và tuyệt đối không được nản lòng, sự nản lòng thoái chí chính là nguyên nhân khiến bạn gặp nhiều khó khăn, thậm chí thất bại.

Mơ thấy người lạ có nhà mới hoặc nhìn thấy nhà mới của người khác: Giấc mơ này cho thấy bạn đang có mục tiêu để phấn đấu và đang nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đó. Giấc mơ mang đến cho người mơ những điềm báo tốt lành, hãy tiếp tục cố gắng nhé, thành công sẽ đến với bạn. Mơ thấy được người khác mời vào nhà mới thì hãy cẩn thận, có người đang muốn lợi dụng bạn.

Mơ thấy được tặng nhà mới: Có vẻ như cuộc sống của bạn đang có rất nhiều điều khiến bạn hài lòng, thế nhưng đừng chuyện gì cũng cảm thấy hài lòng, điều đó sẽ khiến bạn mất đi niềm tin và chí chí để vươn lên cuộc sống tốt đẹp hơn. Giấc mơ cũng nhắc nhở bạn nên cẩn thận trong chuyện tình cảm, có những người, những chuyện không nên làm, không nên quá tin tưởng.

Con số may mắn ứng với giấc mơ thấy nhà mới  là: 03 – 69. Chúc bạn may mắn với giấc mơ nhà mới!

Click liền tay xem ngay kết quả XSMN cực chính xác ngày hôm nay: https://www.linkedin.com/showcase/xsmn-sxmn-kqxsmn-ket-qua-xo-so-mien-nam-hom-nay-xsktmn