You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
micketlaa
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nếu là một người đã tìm hiểu các kiến thức về SEO thì chắc chắn bạn đã không còn lạ lẫm gì với thuật ngữ backlink, một trong những yếu tố quan trọng của các chiến lược SEO. Trong bài viết dưới đây, Dao tao SEO danh tieng sẽ cùng bạn khám phá những kiến thức bổ ích về yếu tố này nhé!

1. Định nghĩ về backlink?


Khám phá backlink, yếu tố quan trọng của SEO

Backlink được biết đến là một liên kết để điều hướng người đọc từ trang web này sang một trang web khác. Các liên kết được hiểu như 1 mối liên hệ giữa đường dẫn đã được đặt liên kết với các cụm từ, từ khóa, điều này được gọi tắt là anchor text. Khi người đọc tham khảo thông tin trong một bài viết đã có backlink, nếu nhấp chuột vào các cụm từ, từ khóa đó sẽ được điều hướng sang một trang web khác hay cũng có thể là tại chính trang web đó với những chủ đề liên quan đến những thông tin người đọc đang tìm kiếm.

2. Backlink có vai trò gì?

Nhắc đến SEO, backlink có một vai trò vô cùng quan trọng đó là góp phần vào chiến lược gia tăng thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm, giúp trang web được Google đánh giá cao về chất lượng, độ tin cậy cho người dùng. Nếu bạn đang muốn biết thêm những thông tin hấp dẫn về SEO, những chiến lược SEO độc đáo thì có thể tham khảo thêm tại đây cùng học viện KingWorld: Dao tao SEO


Các liên kết chất lượng sẽ giúp bạn nâng thứ hạng trang web

Trong các chiến lược SEO sẽ có hai quy trình đó là SEO Onpage và SEO Offpage và backlink thuộc vào khía cạnh Offpage, là bước tiếp theo mà các SEOer cần thực hiện khi đã hoàn tất quá trình tối ưu SEO Onpage. Trước đây, vì biết rằng Google sẽ dựa vào các backlink để thực hiện đánh giá chất lượng của website mà rất nhiều SEOer đã lạm dụng những cách build link vào các diễn đàn một cách vô tội vạ, hay còn gọi là spam link,… Tuy nhiên, hiện nay điều này có thể mang lại những tác dụng ngược dành cho trang web của bạn bởi Google đã có những công cụ thông mình để phát hiện ra điều này, thậm chí có thể đưa ra những hình phạt rất nặng dành cho bạn. Chính vì vậy, đối với các SEOer đã có kinh nghiệm, họ sẽ lựa chọn buil link thật chất lượng, có những chiến lược SEO rõ ràng, khác biệt để đạt được những hiệu quả cao nhất.

Để trở thành những SEOer chuyên nghiệp, có kỹ năng, kiến thức về các chiến lược SEO, nắm chắc được những thao tác của nghề nghiệp này nếu bạn tự học là chưa đủ bởi bạn sẽ phần nào không hình dung được một cách tổng quan cho đến chi tiết về lĩnh vực này. Chính vì vậy, việc tham gia các khóa đào tạo SEO, được học tập, giảng dạy bởi các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn dễ dàng theo đuổi hơn đấy. Bạn có thể tham gia các khóa học tại KingWorld, một trong những học viện đào tạo SEO hàng đầu Việt Nam, mọi thông tin chi tiết tham khảo tại đây: https://www.flickr.com/photos/trungtamdaotaoseotaitphcm/38938010074